[News] Nich Khun chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự

Credit: K Bites
Vietnamese translaton and Pic Reup by Venus @ 2pmvn

Thành viên người Thái Lan Nich Khun của nhóm 2PM đã được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nich Khun đã đáp chuyến bay tới Thái Lan để kiểm tra sức khỏe và đăng kí nghĩa vụ quân sự vào cuối tháng 3 vừa qua. Các fan rất lo lắng về kết quả và giờ đây có thể thở phào nhẹ nhõm vì Nich Khun đã chính thức được miễn thi hành nghĩa vụ quân sự của mình.

Ở Thái Lan, khi nam giới đạt 18 tuổi sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi nhập ngũ. Nhưng phần kiểm tra cũng có những loại trừ giành cho những người không đủ chỉ tiêu quy định.

Những người vượt qua kì kiểm tra sức khỏe sẽ trải qua rút thăm và 20% trong số đó sẽ được chọn nhập ngũ.

Nich Khun có cuộc phỏng vấn trước khi kết quả được thông báo, “Nếu không may, tôi sẽ quay lại Hàn chuẩn bị cho album mới, nếu được chọn tôi sẽ phục vụ cho quân đội của đất nước mình. Thậm chí nếu không được chọn, tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ và khiến mọi người ở nơi khác biết tới Thái Lan.”

“Vì việc nhập ngũ cũng quan trọng ở Hàn Quốc nên JYP đã đồng ý để tôi tham gia vào cuộc bốc thăm. Nếu cần thiết, tôi sẽ dừng việc tại Hàn Quốc và ở lại Thái Lan để phục vụ quân đội.”

Nhưng có vẻ Nich Khun sẽ không phải lo lắng về điều đó nữa.

Trong khi đó, Nich Khun sẽ quay lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho album comback của 2PM. Cũng đã có kế hoạch cho 2PM phát hành album thứ 2  vào 23/4 tới.

Click Read More để xem hình


1
2
3
4
5

Một phản hồi to “[News] Nich Khun chính thức được miễn nghĩa vụ quân sự”

  1. vậy là ko phải đi rùi ha
    phu` phu`………
    vậy là hok phải lo nữa rùi

Gửi phản hồi

